ચાંદીના ચમકીલા વાળ -વસુબેન શેઠ,

રોહિણી માંથી રુહી થઈ ગયેલી સરિતા ની દીકરીના બાથરૂમમાં શેમ્પુ,
કન્ડીશનર,વગેરે જાત જાત ના વાળ માટેના સાધનોના ઢગલા હતા,
વાળ સીધા કરવાનું મશીન,ચકલીના માળાની જેમ વાળ ગુથવાનું તો,
હિમાલયના બાવા જેવા વાળ બનાવવા,જેટલી ટી,વી પર જાહેરાત આવતી હશે તેટલા સાધનો માથા માટે રાખેલા,સરિતા રોજ રુહી બાથરૂમમાંથી નીકળે એટલે ચેક કરે કે બધાજ સાધનો બંધ છેને,એને ડર હતો કે શણગાર સજવામાં વાળ બાળી ન નાખે,મગજમાં વિચાર પણ
આવતો કે આ સાધનો થી વાળ વાંકાચૂકા કરવામાં ક્યાંક માથામાં કરંટ
ના લાગી જાય,કરંટ ની વાતતો મગજમા હતી તેમાં એક દિવસ રુહીની ચીસ સભળાઈ,સરિતા ફટાફટ પગમાં રબરના સ્લીપર પહેરી,હાથમાં લાકડી,લઈને દોડી ,ધક્કો મારી બાથરૂમ નું બારણું ખોલ્યું અને વગર વિચારે,લાકડી મારી ને પ્લુગ તોડી નાખ્યો,રુહી વધારે અકળાઈ,આ શું કરેછે,સરિતા બોલી તારી ચીસ એવી હતી કે મને લાગ્યુકે તને કરંટ લાગ્યો હશે,અરે ના મોમ,મારા માથામાં ધોળા વાળ દેખાય છે,હું ઓલ્ડ થઇ ગઈ મોમ,સરિતા રુહીને સાંત્વન આપતા કહે ,ના દીકરા આખા ગામના તેલ અને શેમ્પુ તું વાપરે,જુદા જુદા ગરમ ઠડા ઇલેક્ટ્રિક સાધનો વાપરે તેથી તારા વાળની તાકાત ઓછી થઈ ગઈ હોવાથી તારા વાળ માં ઘડપણ જલ્દી આવી ગયું,જોજે જતે દહાડે ટકલુ ના થઈ જાય,કહીને સરિતા હસતા હસતા બાર નીકળી ગઈ,
લાંબા સમય બાદ સરિતા મને એરપોર્ટ પર ભેગી થઈ ગઈ,કોઈ બેન સાથે વાતો કરતી હતી,એ બેનનો ચહેરો જાણીતો લાગતો હતો,સરિતા ને મેં પૂછ્યું,કોણ છે આ બેન ,સરિતા હસતા હસતા બોલીમારા વાસા  પર ધબ્બો મારી નેકહે   આ તો રુહી છે,મારાથી બોલાઈ ગયું,આ ઇન્દિરા ગાંધી ક્યારથી થઈ ગઈ ,સરિતા કહે જ્યારથી એક બાજુની વાળની લટ સફેદ થઈ ગઈ છે ત્યારથી,અને ત્યાર થી એણે પહેરવેશ પણ બદલી નાખ્યો છે,મારાથી રહેવાયું નહી,મેં પ્રશ્ન કર્યો તો પછી આખું માથું જો ચાંદી જેવું થઈ જશે તો કયો વેશ ધારણ કરશે,
રુહી થોડી દુર બેઠી હતી,કદાચ મારી વાત અડધી પડધી સાંભળી હોઈ કે પછી મારો કટાક્ષ સમજી ગઈ હોઈ તેમ મારી પાસે આવીને કહે ,આંટી હું તો મારા વાળ ચાંદી જેવા ચમકીલા થઈ જાય તેની રાહ જોઉં છું કારણકે ધોળા વાળ ની પર્સનાલીટી જુદી હોઈ છે ,એ વાત થી તો હું પણ સહમત  હતી, વાળ ધોળા હોય તો કોઈ પણ મદદ માટે આવે,હાથ પકડીને બસ માં બેસાડે,બેસવાની સીટ આપે,અડધી ટીકીટમાં ફરવાનું ,હું વિચારે ચડી ગઈ,એટલામાં રુહી એક સ્ત્રી તરફ હાથ કરી ને કહે ,જુઓ પેલા બેનનો ચોટલો કમ્મર સુધીનો કેવો શોભે છે,એક પણ વાળ કાળો દેખાય છે ,કેવા રૂપાળા દેખાય છે ,મારાથી બોલાઈ ગયું પણ આપણો રંગતો પાકો છે,રુહી નું મોઢું બગડયું,થોડીવાર શાંત રહી ને એને હસાવવાનો પ્રયત્ન કર્યો ,મેં કહ્યું રુહી મને લાગે છે કે એણે વિગ પેરી  છે,જરાક એનો ચોટલો ખેંચી જોને,રુહી હસી પડી એટલામાં એ બેનને ખજવાળ આવી ,એમણે આજુબાજુ નજર કરી અને ચોટલો ઉચો કરી ને ખજ્વાડી લીધું,અમારી નજર તો એમના પરજ હતી,મેં સરિતા એને રુહી તરફ નજર ફેરવી,એમે ત્રણે પેટ પકડી ને હસ્યા ,
વસુબેન શેઠ,

 

 

 

 

 

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.