હાસ્ય સપ્તરંગી (૨૪) શું નવા જૂની ?-પ્રજ્ઞા દાદભાવાળા

કેમ છો? ઉમેશ,  શું નવા જૂની ?

 આ ક્રેડીટ કાર્ડ નવું અને બૈરી જૂની ,.

એટલે ? 

આ નવી આવતી નથી અને જુન જતી નથી ? ઉપાધી ના આબા વાવ્યા છે ને કઠણાઈ ની કેરી ખાઈએ છીએ.

કોની વાત કરે છે ?

અરે ભાઈ પત્ની ની જ વાત કરું છું ..

એટલો તો  કંટાળી ગયો છું.

અરે તારે પહેલેથી જ કંટ્રોલમાં રાખવાની જરૂર હતી ,હવે પસ્તા !

શું કરું યાર, આખો દિવસ મને ટોક ટોક કરી કંટાળો આપે છે,  આ સોરી અને થેન્ક્યું કહી ને થકી ગયો છું એક તો આ પારકા દેશમાં નોકરી,કેટ કેટલા બીલ અને ઉપરથી વાસણ અને કપડા ધોવાનું  જાણે લાઇસન્સ મળી ગયું ના હોય?  પાછો  ડ્રાઈવર પણ હું જ, તને ખબર છે ઉપરથી  મને એ ધમકી આપે એ તો વધારાની, ૯૧૧ એક હથિયાર જાણે..

બકુલે સળી કરતા પુછ્યું ,તું તો આજ કાલ પાર્ટીમાં પણ આવતો નથી ?

શું કરું ? તને ખબર છે ને તારે ત્યાં પાર્ટીમાં મેં ડ્રીંક લીધા પછી જરા એની મજાક કરી તો શું કહ્યું હતું

ઘરે આવો પછી વાત છે.

પછી

પછી શું ?મારો બધો નશો ઉતરી ગયો,એ દિવસે આખી રાત ઘરે ગયો જ નહિ

યાર મારે તને એક વાત પૂછવી છે, આ મરેજ સર્ટીફીકેટમાં  એક્સપાઇરી ડેટ હોય ખરી ?

ના હોય મૂરખા એનો અંત માત્ર છુટાછેડા જ હોય….

તું હસે છે ?

હસું જ ને તું એનાથી ડરે છે ને ?

નાના પણ સાચું કહું મારી વાઈફમાં સેન્સ ઓફ હ્યુમર છે જ નહિ ,

તો

એનામાં હ્યુમર નહિ ટ્યુમર છે.

તને ખબર છે મેં એક વાર એને કહ્યું રાજા દસરથ ને ત્રણ રાણી હતી કેટલો સુખી માણસ ! કામ કેવું વેચાઈ જતું હશે નહિ ?તો શું કહ્યું ખબર છે?

હા દ્રૌપદી પણ ખુબ નસીબવાળી હતી એને પાંચ પતિ હતા. જલસા હશે નહિ ?

ચલ જવા દે પણ તારી પત્ની કરે છે શું ?

પંચાત.

શું પંચાત ?

હા આખો દિવસ કાં તો ચેટીંગ અથવા ફોન પર વાતો…તમે કયા ગામના ? થી શરુ થાય તો આખી દુનિયા ને આવરી લે, તમારા મમાને ઓળખું અને કાકા તો અમારી પોળમાં  રહે છે અને બધાની કુંડળી ખોલી નાખે એની મેમરી પણ ગજબની છે.અરે ઓબામાને પણ ન છોડે.

તે બંધ કરાવતો હોય તો ?

એરે એમ સહેલું થોડું છે ,આફૂડી થાકે એટલે કહે જવા દે આપણે શું ? ત્યારે સમજવાનું હવે ફોન બંધ થશે.

સારું થયું ને તું  હજી પરણ્યો નથી.સાચું કહું લગ્ન એ પબ્લિક ટોઇલેટ છે…..,

એટલે ?

જે બહાર છે એ અંદર આવવા માંગે છે, અને જે અંદર છે એ નીકળી ને ભાગવા માંગે છે…..

આ તારી જ  વાત લે ને …અમે છુટવા મથીએ છીએ અને તને બધા કેવા પરણાવા મંડી પડ્યા છીએ

એની વે,બોલ તારી શું નવા જૂની ? તને ગમતી કોઈ છોકરી મળી કે નહિ ?

બસ નવા જૂની શું હોય ?તારા જેવું છે,દરેક નવી આવે છે અને હું એનો એજ જુનો

હવે કાલની જ વાત લે,હું એક છોકરી ને મળ્યો. શું વાત થી  શરુઆત કરું ખબર  જ ન પડે

ત્યાં એણે મને  પુછ્યું શું નવા જૂની ?

મેં કહ્યું તું નવી અને હું જુનો !

પછી ?

પછી શું,? મને કહે પડ્યો રહે જુના સમાન જેવો અને ચાલી ગઈ.

પણ સાચું કહ્યું, યાર આજ કાલ સારી છોકરી ક્યાં મળે છે ?

દેશથી  છોકરી લઇ આવવવાની !,એ ખુબ સ્માર્ટ હોય છે.

એરે યાર એમાં પણ બહુ લફરા છે.

તને ખબર છે હમણાં દેશથી એક છોકરી અમેરિકા આવી હતી અને ફેસબુક પર જાહેરાત કરી ટુક સમય માટે આવું છું …સમજી ગયા ને ?

મારો ફેસ ગમ્યો હોય તો આ નબર પર ફોન કરી શકો છો…

અને મેં  અને ફોન કર્યો, શું થયું ખબર છે ?

ફોન જોડતાની સાથે વિચિત્ર મેસેજ હતો.

મારો ફોટો ગમ્યો હોય તો 1 દબાવો

મારી સાથે લગ્ન કરવા હોય તો 2 દબાવો

પપ્પા સાથે વાત કરવી હોય તો ૩ દબાવો

સીધા ગોળધાણા ખાવા હોય તો ૪ દબાવો

અને તમે લુખ્ખા હો તો ૫ દબાવી રજા  લો

અને ઇન્ટ્રેસન ન હતો તો શું કામ ફોન કર્યો ?

ટાઇમ પાસ કરવા ?

તેલ લેવા જાવ ….

હવે તું જ કહે આવી છોકરી સાથે લગ્ન કરાય ?

હા  આ બધી મોબાઈલની  વોટ્સ અપ અને ફેસબુક ની રામાયણ છે.

અમેરિકામાં લગ્ન એ ખુબ મોટો પ્રોબ્લેમ છે ? કોઈ જુવાનીયા  લગ્ન કરવા તૈયાર જ નથી અને બુઢાઓં  બીજીવાર પરણી રહ્યા છે ?

આ મારો ફેન્ડ સિદ્ધ જોને ? એણે તો પરણવાનું માંડી વળ્યું ને ?અને તેના બાપા એના નામે છોકરીઓ સાથે  જલસા કરે છે

આજ કાલની છોકરીઓ બહુ બિન્દાસ થઇ ગઈ છે ? અને એડવાન્સ પણ

તને ખબર છે મારા મિત્રના સિદ્ધના  પપ્પા

નામ  જેઠાલાલ છે, પણ પોતાને જેક્સન .કહે છે .

તો શું ,આગળ બોલ

એ કાકા ખાઈ પી કમાઈ ને બેઠા છે, મોટેલો ચાલે છે અને બેઠી આવક  એટલે આવી છોકરીઓ ને નવાર બેઠા છોકરાના બહાને ફોન કરે છે 

એક દિવસ એક છોકરીને ફોન કર્યો

છોકરી સ્માર્ટ હતી બધી વાત જાણીને કહે ઓં.. તમે તો સુગર ડેડી છો.

આમ પણ અમેરિકા આવી તેનો ખરચો કાઢવાનો હતો.,એટલે ડેટ પર બોલાવ્યા ,

કાકા તો પરફીયુંમ લગાડી  નીકળ્યા ..

જીવીકાકીએ પુછયું તો કહે દીકરા માટે છોકરી જોવા જાવ છું..

કાકી  બિચારા દીકરો પરણે એની રાહ જોઈ બેઠા છે.

અને કાકા ને ખબર છે કે દીકરો પરણવાનો જ નથી ,કારણ ગે છે, પણ બાપ દીકરો આ રમત ચાલુ રાખે છે.

દીકરો ઘરે દેખા જ નથી દેતો અને  કાકા દિવસે દિવસે જુવાન દેખાય છે.

કાકા આ છોકરી ને જમવા લઇ જાય ,પિક્ચર દેખાડે, પાછુ એટલું જ નહિ કાકી પાસે થેપલા બનાવડાવી પેલી ને ખવડાવે.

કાકી  દિવસે દીકરો પરણાવાના સપના જોવે .અને  કાકા સાંજે જલસા ..

આમાં અમારા જેવા છોકરાવ તો વાંઢા જ રહે ને …

પછી ..

અરે તું તો ખરો છે તને મારો પ્રોબ્લેમ નથી દેખાતો અને કાકા ના જલસામાં  રસ પડે છે ?..

જો સાંભળી લે .. આવું બધું જાજુ ન ચાલે …

હા તારી વાત સાચી છે.થોડા દિવસમાં વાત લીક થઇ ગઈ.,છોકરી કાકા ને ફોટા દેખાડી બ્લેક મૈલ કરતી હતી  

કાકા એ મારી ખાનગીમાં મદદ માગી

પછી  ખબર પડી કે પેલી છોકરી અમારા બધા કરતા એડવાન્સ નીકળી. અમે કહી કરીએ તે પહેલા

એણે જસીકાકીને કહ્યું દીધું અને બમણા પૈસા કઢાવ્યા ..

કાકીએ એને પૈસા આપી રવાના કરી,

હા પછી

અલ્યા આ કઈ રામાયણ છે? કે હોકરા કરીને પૂછે છે.

એક દિવસ કાકીએ દીકરા ને બોલવ્યો ,તને આટલી છોકરી બાપા દેખાડે છે તો એક પણ ગમતી નથી

દીકરો શું બોલે .?.

પોતાને બચાવવા કહે મમ્મી તું બહુ ભોળી છો, પપ્પા તારી ફેન્ડની છોકરીઓં  જોવા તો લઇ જાય છે પણ ..

પણ શું ?

તને કોઈ ગમતી હોય તો કહે,  હું એની સાથે પરણાવી દઈશ.

મમ્મી  વાત એમ છે…..

જો હવે તું નહિ પરણે ને તો …

જીવી કાકીએ એને એમોશનલ બ્લેકમેલ કરવાનું શરુ કર્યું ..

છોકરાને થયું લાવ મારા પરથી મમ્મીનું ધ્યાન પપ્પા પર મુકું તો મારી વાત ટાળી શકાશે.

મમ્મી તું  પપ્પાને પૂછજે ,એને બધું ખબર  છે.

સારું પણ એક મારી ફેન્ડની છોકરી મેં તારા માટે જોઈ છે, તું  મળી આવજે.આલે ફોન નંબર  

સારું કહી છોકરો મળવાના બહાને મમ્મી પાસથી  છુટી ગયો.

એ છોકરી જોતો અને ઘરે આવી કાલે જવાબ આપીશ  કહી ત્રીજે દિવસે ના કહેતો

એકવાર કાકી ખુબ ખીજાણા અને કહે તું કેમ ના પાડે છે ?

હવે દીકરાએ મૌન તોડ્યું..

અને કહે સાચી વાત કહું તું પપ્પા ને ખીજાઇશ નહિ ને ?

ના

અને ડિવોર્સ નહિ આપે ને ?

હું આ ઉમરે શું કામ ડિવોર્સ આપું ,આવી શું વાતો કરે છે ?

તમે આજની જનરેશન આવું કરો અમે તો સમજદારીથી કામ લઈએ.

અને દીકરાએ મમ્મીને ધીરેથી વાત કરી

જો મમ્મી તું  ઇન્ડિયાથી અહી આવી ,મોર્ડેન રીતભાત અને કપડા બધું અપનાવ્યું પણ

પણ શું ?

તું બહુ ભોળી છો મોમ !

શું કહેવું છે બકી નાખ !

તું ધારે છે એટલે પપ્પા સીધા નથી.

મારે તારા પપ્પાની વાત નથી સંભાળવી ,તારી વાત કર ,એને તો હું છેલ્લા ૪૦ વર્ષથી ઓળખું છું, એ કદાચ  મને નહિ ઓળખતા હોય.

.એ તો ઘરે આવે એટલી વાર છે……

હવે સિદ્ધે હિમંત કરી કહી દીધું મમ્મી તને ખબર છે પપ્પા ને ઘણા લફરા છે.

કોઈ નવી વાત ,તારી વાત કર…

વાંદરો ઘરડો થાય તો પણ ગુલાંટ ન છોડે સમજ્યો ?

ન..ના પણ હાઉ કેન હી ડુ ધીસ ટુ યુ ,એ ચીટીંગ ન કરી શકે.

દીકરાએ મમ્મીને રવાડે ચડાવવા કોશિશ તો કરી પણ ..

બેટા એને હું જાણું છું …તું તારી વાત કર

તે પેલી મારી ફેન્ડ ની દીકરી જોઈ હતી એનું શું થયું ?

સારી છે ..

મને બધી છોકરી સારી લાગે છે !

તો મને કહેતો કેમ નથી ?

મેં પપ્પાને કહ્યું હતું !

તો ..

હા પણ

ફાટી પડને…

મમ્મી મને તમારી ફેન્ડ ની દીકરી ગમે છે આઈ લાઈક ,હું બધાને લાઇક કરું છું.

જો  આ ફેસબુક નથી …..લાઈક ફેસબુક માટે રાખ ….લગ્નની વાત કર

બધા જ સારા હોય મમ્મી પણ એને વાઈફ તરીકે ..

ઓં કે ….મને એ કહે તને કેવી વાઈફ ગમે ?

બસ તારા જેવી જે મને સમજી શકે.તારા જેવી તું કેવી કપડા સ્ટાઈલ માં મોર્ડેન પણ

એક સારા કલ્ચરલ વેલ્યુ વાળી.. અને .મોર્ડેન વિચાર વાળી

આજ કાલની છોકરી તો પતિ હોય તો પણ બીજા સાથે ફરે ..સમજ છે ને ?

દીકરાએ ફરી મમ્મીનું ધ્યાન બીજે દોરવા કોશિશ કરી.  

આપણા પપ્પા ની વાત લે ને

હવે આમાં તારા પપ્પા ક્યાં વચ્ચે લઇ આવ્યો ?

હું પણ એજ કહું છું

મારે તને પરણાવાનો છે, એને નહિ ?

એક્ઝેકલી -બરાબર વાત કહી મમ્મી તમે

તમને ખબર છે હું જેટલી ગર્લ્સ દેખાડું તો પપ્પા શું કહે છે ?

ફરી તારા પપ્પાને લઇ આવ્યો ?

મારે હવે તારા પપ્પા વિષે કઈ સંભાળવું નથી સમજ્યો

તારા પપ્પા શું કહે છે બધું જાય ભાડમાં ,તું તારી વાત કર, અને ગોળ ગોળ વાત નહિ કરતો ,કોઈ સાથે લફરું હોય તો કહી દે

મોમ સંભાળ તો,તું ખુબ રીએક્ટ કરે છે શાંતિ થી સંભાળ

હું તને સાચી વાત કહું છું ,પ્લીઝ બેસી જા ,નહી તો તારું બ્લડ પ્રેસર વધી જશે.

મને કહી નહિ થાય કહે  જે કહેવું હોય તે કહે

તારે પરણવું છે કે નહિ ?

મારે પરણવું છે. પણ છોકરી સાથે નહિ

એટલે ?

જો સંભાળ મેં ઘણી છોકરી જોઈ મીટીંગ કરી પપ્પાને દેખાડી ,પણ

અરે  પણ પણ શું ?

વાત એમ છે કે હું છોકરી ને પસંદ કરું તો પપ્પા ના પાડે  છે!

અરે એમના ના પડવાથી શું થવાનું ?

મમ્મી તું બહુ સીધી ,સરળ પતિવ્રતા સ્ત્રી છો.

પણ..

પપ્પા ના પાડે છે,એમ જ ને ?અને તું એનું માને છે.

હા

તો સાંભળ ,એનું માનવાની જરૂર નથી

જરૂર છે ?

કેમ ?

એ કહે છે આ તારી બહેન છે.

હા ….

બધી છોકરી ?

હા ..હા હા  બધી તારી ફેન્ડ ની દીકરી મારી બ્હેન છે !

પપ્પાના કેટલા લફરા છે. જો ..હું શું કરું

હવે જીવી કાકી નો અવાજ મોટો થયો અને  બોલ્યા એટલે તું છોકરી ગમવા છતાં લગ્ન નથી કરતો

હા હા મમ્મી

તો સાંભળી લે હવે કાન ખોલીને

તારા  આ પપ્પા તારા ફાધર  નથી ,સમજી જા આટલામાં …..

ઉમેશ ને તાળી દેતા બકુલ બોલ્યો ચાલો આવજે  આજે  આટલી જ નવા જૂની…

 

પ્રજ્ઞા દાદભાવાળા

About Pragnaji

Personal Links http://pragnaji.wordpress.com/ https://shabdonusarjan.wordpress.com/ http://gujaratidaglo.wordpress.com/
This entry was posted in "બેઠક "​, "વાર્તા રે વાર્તા", પ્રજ્ઞા દાદભાવાળા, હાસ્ય, હાસ્ય સપ્તરંગી and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

9 Responses to હાસ્ય સપ્તરંગી (૨૪) શું નવા જૂની ?-પ્રજ્ઞા દાદભાવાળા

  1. hemapatel says:

    Vachvani bahu Maza Aavi

    Like

  2. P.K.Davda says:

    કેમ છો?
    ૩+૩, ૨+૪, ૫+૧
    બસ આવા ડાયલોગ્સ ઉમેરીને એક કોમેડી નાટક બનાવો.

    Like

    • Pragnaji says:

      નાટક તો બનાવશું પણ ગણિત આ સમજાણું નહિ ?

      Like

      • P.K.Davda says:

        બધાનો સરવાળૉ ૬ થાય છે. ગુજરાતમાં ઘણા લોકો ૬ ને છો બોલે છે, એટલે કેમ છો નો જવાબ ૬ કેટલી રીતે થાય એમ કહીને આપ્યો છે. નવા-જૂની ની જેમ.

        Like

  3. Kalpana Raghu says:

    ખરેખર સપ્તરંગી વાર્તા -નાટક બની શકે! મજા આવી.

    Like

  4. GEETA Bhatt says:

    Wah! Kya baat hai! Enjoyed a lot ….. P

    Like

  5. tarulata says:

    mzani nvajuni thi abhinndn.

    Like

  6. Jayvanti Patel says:

    Very entertaining! Enjoyed it. Congratulations.

    Like

  7. મનસુખલાલ ગાંધી says:

    જોક્સ્ને વાર્તામાં વણી લીધા..બહુ સરસ…પણ બહુ નાની વાર્તા થઈ…હજી મોટી કરોને….!!!

    Like

Leave a Reply

