હાસ્ય સપ્તરંગી – (20)”માનસિક નજરીયો ” પન્ના રાજુ શાહ

જીવનમાં દરેક વ્યક્તિ ને નાની મોટી બબાલ જીભાજોડી ઠંડું વાગ્યુદ્ધ થતું જ હોય . દરેક ધર માં. સામાન્ય છે. પતિ પત્ની વચ્ચે તો ખાસ . એ ખાસ માં માતા પિતા, “” જો જો હોં પતિ ના , પત્ની ના માબાપ વિષે તો બિચારા પતિ ની હિંમત નો હાલે ” બાળકો માટે ભાઈબહેનો માટે ભાઈબંધો માટે . પણ , આજે હું વાત કરીશ મારા “husband ” ની કે જેઓ એ હસવા નું બંધ કરી દીધું છે . મારી હયાતિ માં. હાજરી તો કહેવાય નહી .
મારા marriage થયા ત્યારે મારા husband business સાથે શેરબજાર ની હવા માં રંગાયેલા . આ હવા સ્વ હર્ષદ મહેતા ને આભારી . પણ આ બધું કરતા ભાર વધી ગયેલો . એ સમયે “ભલે પૈસા ડુબે, દેવું કેમ ન થાય પણ લબરમુછીયા છોકરાઓ પણ ઝુકવા માંડેલા . મને ખબર છે એ ગાળા માં તો નવરા બેઠેલા કે રખડી ખાતા છોકરાઓ ને પૂછીએ ” શું ભાઈ શું ભણ્યો , હાલ શું કરી રહ્યો છે?! ” તો એક જ જવાબ સાંભળવા મળતો ” શેર બજાર” . મારા પતિ નો copper wire નો treading નો business . Cooper King ગણાય પણ તેઓ ને પણ શેર બજાર નો ચસકો લાગી ગયેલો . તે સમયે તો રોજ સવાર પડે ને જુદી જુદી company ના issue forms બહાર પડતાં. પહેલા તો લોકો forms મેળવવા પડાપડી કરે , પછી ભરી ને જમા કરવા લાં——બી કતાર માં ઊભા રહે . ક્યારે પણ ભગવાન ને પગે ના લાગનારા issue ખુલવા ના હોય ત્યારે ભગવાન ને સ્વાર્થ માટે મસ્તક નમાવી દેતા .આ😀બધા માંથી પસાર થઈ ચૂક્યા છીએ .
વાત એમ છે કે તે વખતે forms ભરાતા . Forms મા સહીઓ કરવી પડતી . આ બધી જફા મને ગમતી નહી . મારી સહી કપાવવા ની હોય ત્યારે બીચારા પતિદેવ મને રીતસર થી કરગરે , પણ હું મચક ના આપું ત્યારે ગુસ્સેથી બોલી સહી કરવા કહે . નાનપણ મા બાપ દાદા એ શીખવ્યું હતું પેપર વાંચ્યા વગર સહી કરવી નહી ને કોરા કાગળ પર તો કદાપિ નહી . એટલે જેવું હું form વાંચું કે !તે ભડકી ઊઠે . ત્યારે જો પાણી નો બાઊલ માથે મુકાય તો પાણી ગરમ થઈ જાય હોં !!! આજે છેલ્લો દિવસ છે ને તેનું listing બહાર પડશે ત્યારે ઊંચા ભાવ ની શક્યતા છે તે આમાં સરભર થઈજશે . આ શેર લાગ્યા તો ઘી કેળાં . મને થતું ,રોટલી વરસો થી કોરી ખાય, ઘી નો ઘર મા જવલ્લે વપરાશ, કેલશયમ ઓછું તેના માટે ડોકટર દૂધ કેળાં લેવા નું કહે ત્યારે શરીર પર ચરબી ના થર જામી ના જાય તેથી લો ફેટ દૂધ ને કેળા માં શર્કરા વધુ એટલે તે પણ ના લેવાય . હવે તમે જ વિચારો , કાગળિયા ,પસ્તી માં તેને ધીકેળાં દેખાય .
એક વાર તો એક company ના issue બહાર પડવા ના હતા ત્યારે મને કહે આ શેર ની તો બધા કાગડોળે રાહ જોઈ રહ્યા છે . બે દિવસ પછી તે નું listing હતું . મને પણ ઈનતેજારી હતી કેમકે તેના “લગભગ પંદર forms મા ં મે સહીઓ કરી હતી . બે દિવસ પછી તેનો issue બહાર પડ્યો . CNBC TV18 channels પર તેનો review આવ્યો ને તેના ભાવ ની જે ગણતરી કરી હશે તેનાથી વિપરીત પરિણામ જાહેર થયું . જેઓ ને શેર નહોતા લાગ્યા તેમણે હાશકારો મેળવ્યો ને !!!!!! મેં પેપર ંમાં સમાચાર જાણીજોઈ ને વાંચી બળતા મા ઘી હોમ્યું . ત્યારે મને કહે , તારા કારણે જ આ થયું . લો ભાઈ તેનું નશીબ ના ચમક્યું ને દોષ નો ટોપલો મારા પર ??!!!!!!!
એ સમયપહેલા હર્ષદ મહેતા ને પછી કેતન નો . આ બે જણા એ બધા ને એવા નિચોડી કાઢેલા કે થોડા સમય માટે શેરબજાર નું નામ લેવાનું ભુલી ગયેલા .
સવારે ૯:૦૦ /૯:૩૦ ની આસપાસ office જાય , ને ૧૧:૦૦થી ૧૨:૦૦ મા તો ફોન આવી જાય . એક જ રટન ( જાણે tapના મુકી હોય!!!!😀)postman આવી ગયા !? JM finances Naiya નું courier આવ્યું છે કે નહી ?!! મારો જવાબ ના હોય તો તરત જ મને સામે બીજો સવાલ હોય , ” આવે તો તરત જ ફોન કર . તે તો ગડાબૂડ શેરબજાર માં ખુંપતા જ જતા હતા . ત્યારે પછી મેં મારો માનસિક નજરીયો રહદય મા અંકિત કરી લીધો . મારા મનો ભાવ ને મેં પદયકૃતિ મા કંડારી દીધી. તમે સૌ “બેઠક પરિવારજનો”હાસ્યરસની મજા ને માંડશો. મારી કાવ્ય રચના ના શબ્દ છે
“”માનસિક નજરીયો””
એક સવાર મેં જોઈ , એક સવાર તે જોઈ.
મેં સવાર ની કુદરત ને નિહાળી, તે સવાર ને અખબાર થી નિહાળી .
જોવા ની દ્રષ્ટી એક જ , નજરીયો અલગ અલગ .
એક બપોર મેં ઝંખી,અેક બપોર તે ઝંખી .
મેં પત્ર અને સ્વજન ની યાદ ની ઝંખના કરી .
તે JM finances Naiya ના courier ની ઝંખના કરી .
ઝંખના બન્ને ને પણ ઈનતેજારી અલગ અલગ .
એક સાંજ મેં આવકારી ,એક સાંજ તેંઆવકારી .
મેં સૂરજ ને ડૂબતો જોઈ ચંદ્ર ની શીતલતા ને આવકારી .
સલૂણી સંધ્યા ના સોનલવરણી પરિધાન ને આવકારી .
તે N.S.C, B.S.E ના ચડાવ ઉતાર ને આવકારી ,
આવતીકાલે Sensex ,dollar index, Nasdaq ,
Up જશે કે Down તેના વિચારો ને આવકાર્યા .
આવકાર ની ભાવના જરૂર હતી ,પણ ——–!!!!!!!!
મેં જીવન ઝરમર ને આવકારી , તે રૂપિયા ના ચડાવ ઊતાર ને આવકાર્યા .!!! પણ સદ્દભાગ્યે ————-
રાત્રી ની નિરવ શાંતિ મા “સવારે શું થશે !!!?”
તેની વિવસતા એ “આપણ બન્ને ” ને સપના માં સરતા ં બતાવ્યા ં. ,,,
જીવન મા આવા ખટટમીઠાં મનામણા ં રિસામણાં ના પ્રસંગો દરેક ના જીવન મા હાસ્ય રસ પેદા કરતા હોય છે. આવી રમૂજ ટીખળ જીવન નું યાદગાર સંભારણું બની જાય . તેને વાગોળવું પણ ગમે . બસ આ વિષય નો રસથાળ અહીં પુરો કરું છું .

મારા “બેઠક પરિવાર” ને જય હાસ્ય , શુભ સવાર , શુભરાત્રિ . જયશ્રી કૃષ્ણ .

About Pragnaji

Personal Links http://pragnaji.wordpress.com/ https://shabdonusarjan.wordpress.com/ http://gujaratidaglo.wordpress.com/
This entry was posted in "બેઠક "​, પન્નાબેન શાહ, હાસ્ય, હાસ્ય સપ્તરંગી and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

પ્રતિસાદ આપો

