થાવ થોડા વરણાગી-(3)વસુબેન શેઠ

અમે બે બહેનો, મોટા બેન રૂપાળા, તંદુરસ્ત, વાળ સુંદર એટલે એ જયારે પણ બહાર જાય ત્યારે સરસ ​તૈયાર ​થાય ને જાય. અને અમને બધુ​ ​જ શોભતુ​.​ હું શામળી​,​નબળી। નાનપણ થીજ મગજમાં એક​ ​જ વાત હતી કે હું કશું પણ ​પહેરીશ ​ કે શણગાર સજીસ તો પણ મને નહી શોભે​.ઉંમર ​થઈ એટલે મારા લગ્ન લેવાયા ‘જિંદગી માં પહેલી વાર હું તેયાર થઈ​.​મારી સખી આવીને મારા કાન પછવાડે ટીલું કરી ગઈ​.​મેં મારી જાત ને અરીસામાં જોઈ,મને મારામાં ઘણો ફેર લાગ્યો​.​આદત થી મજબુર એટલે લગ્ન પછી પણ હું જેવી હતી તેવી થઇ ગઈ​.​મારા નણદ હરતા ફરતા ગાતાજાય ભાભી તમે થોડા થોડા થાવ વરણાગી​.​તેજ દિવસથી મારા માથામાં ​કરંટ ​પસાર થયો.નક્કી કર્યું કે મારે હવે થોડું વરણાગી થવું​.​મનમાં થોડો ડર હતો કે મારા પતિ મને ઠપકો આપશે​,​કહેશે આપણને આ બધું ના શોભે​ ​પરતું મારા વખાણ કર્યા​.​મને તો પ્રોતસાહન મળી ગયું​.​આમ કરવાથી આત્મવિશ્વાસ ​વધવા માંડ્યો બસ ​ હવે ​મારી ​ રોજ-બરોજની જિંદગીનો ભાગ​ ફેશન ​ બની ગઇ છે​.​ત્યાર થી ફિલ્મ જોવાનું વધી ગયું​.​બરોબર ધ્યાન થી જોતી કે કોણે શું પહેર્યું છે​.​અંબોડો કેવો વાળ્યો છે​.​
બસ શરુ થઈ ગયો જીવન​માં ​ બદલાવ​,​પણ એક દિવસ ભારે પડી ​ગયું મારું ​વરણાગી​પણું ​​​​.​.​એ દિવસે પિકચરમાં જોએલી ઇરોઇન જેવા હિલવાળા સેન્ડલ પણ હું લઇ આવી.ટાઈટ સાડી પહેરીને તેયાર થઇ​.​અંબોડો વાળ્યો અને ફુલ પણ નાખ્યું પણ જાણો છો શું થયું? પગથીયા ઉતરતાજ ધબાક દય ને પડી​.​હા.​ ફેશન કરતા એક મહિનાનો ખાટલો થયો, હીલ્સ પહેરવી ​હતી ​પછી પગ ​ભાંગે ​ત્યારે દુખી પણ થાવું ​જ પડે ને !​​
પણ​ મારા પતિ કહે ચંપલ ન પહેરતી પણ ​અંબોડો સારો લાગે છે બસ ત્યારથી ચકલીના માળા જેવો અંબોડો વળવાનું તો ચાલું રાખ્યું​.​ ગુલાબનું ફૂલ કાન પછવાડે તો અચુક નાખવાનું​.​જાતજાતના બીબા થી ચાંદલા તો કરવાના​.​ચાંદલો મોટા કપાળ માં શોભે એટલે કપાળમાં નડતા વાળને ખેંચી કાઢ્યા​.​હવે લાગે છે કે સ્ત્રી સોળ શણગાર થી શોભે એ વાત જરૂરી નથી​.​હા પણ ફેશનને લીધે મને મારું મહત્વ સમજાયું ,બેન ગોરી અને હું કાળી એ વાત મારા મનમાંથી સદાય માટે નીકળી ગઈ.
વરણાગીતો ​ રેડિયો પર આવતા હતા અને પ્રોત્સાહિત કરતા , પણ ​રેડિયો ગયો ટીવી આવ્યું​.​ફોનના ડબલા ગયા આય ફોન અને આય પેડ આવ્યા​.​ પંખા ગયા એસી આવ્યું​.​સાઇકલ ગઈ કાર આવી ​….​ઉમર થઈ ધોળા વાળ આવ્યા ​…..​અરે બ્યુટી પાર્લર માં જવાનું વધી ગયું​….​ જેમ મેં પહેલા કીધું તેમ આદત સે મજબુર​,​જીવન અધ્યાત્મિએક​તા તરફ ​વાળ્યું ​ તો પણ વરણાગી તો રહી​……​પોતાના બનાવેલા ભજન ગાવા​….​હાથે બનાવેલા વાઘા ભગવાન ને પેરાવવાના​ ​અને પોતાના ઢાળ માજ ગાવું ;​ફેશને મને આત્મવિશ્વાસ અપાવ્યો,આ વિચારોનું વરણાગીપણું હતું. …હું જે સર્જન કરું એજ ફેશન એ વાત પાકી થઇ ગઈ ​.
-વસુબેન શેઠ-
About Pragnaji

Personal Links http://pragnaji.wordpress.com/ https://shabdonusarjan.wordpress.com/ http://gujaratidaglo.wordpress.com/
This entry was posted in "બેઠક "​, થોડા થાવ વરણાગી, વસુબેન શેઠ. Bookmark the permalink.

4 Responses to થાવ થોડા વરણાગી-(3)વસુબેન શેઠ

  1. Jayvanti Patel કહે છે:

    Vasuben, I liked your presentation. It has happened in my life also. Congratulations.

    Like

  2. vijayshah કહે છે:

    વિચારોનું નાવિન્ય સરસ છે.હજી વધુ ચંપલ જેવા અનુભવો ઉમેરશો તો લેખ વધુ રસપ્રદબનશે! અભિનંદન વસુબેન!

    Like

  3. hemapatel કહે છે:

    એકદમ વાસ્તવિક, જરાય અતિશયોક્તી નહી, સરળતાથી વાત કરી છે. બહુજ સરસ આર્ટીકલ, વાંચવાની મઝા આવી ગઈ.

    Like

  4. પિંગબેક: ‘ તસ્વીર બોલે છે ’(8)વસુબેન શેઠ, | શબ્દોનુંસર્જન

પ્રતિસાદ આપો

